share

รีวิวผ้าอ้อม เพื่อนเพิ่งคลอดลูก ซื้ออะไรเป็นของเยี่ยมคลอดดี

Last updated: 12 May 2024
201 Views
รีวิวผ้าอ้อม เพื่อนเพิ่งคลอดลูก ซื้ออะไรเป็นของเยี่ยมคลอดดี

เพื่อนเพิ่งคลอด แต่เรายังไม่เคยท้อง ไม่เคยคลอด เลยไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้ดี ของขวัญเยี่ยมคลอด ของใช้เด็กอ่อน เซตของขวัญเด็กอ่อนที่เพื่อนได้ใช้แน่ ๆ ควรซื้ออะไรให้ดี

หา ของขวัญเด็กแรกเกิด ไม่ใช่เรื่องยาก Nappi Baby เรามีเซ็ตของขวัญหลากหลาย มาให้เลือกแบบเต็ม ๆ พร้อมต้อนรับเจ้าหลานตัวน้อยให้พิเศษกว่าที่เคย

Nappi มีทั้งเซ็ตชุดเด็กบอดี้สูท ถุงมือเด็ก ถุงเท้าเด็ก ผ้าอ้อมใยไผ่ ผ้าห่อตัวเด็กทารก เครื่องนอนใยไผ่ หมอน ที่นอน ผ้าห่มใยไผ่กันสะดุ้ง ซึ่งได้รับการรับรองว่าปลอดภัยต่อผิวของทารก ให้สัมผัสที่สบายตัว

เพื่อนเพิ่งคลอดลูก ซื้ออะไรเป็นของเยี่ยมคลอดดี

1. เซตผ้าอ้อมใยไผ่ ผ้าอ้อมสำหรับเด็กแรกเกิด จำเป็นต้องใช้แน่นอน ใช้นุ่งสลับกับผ้าอ้อมสำเร็จรูป ใช้ปูรองนอน ใช้พาดบ่าให้ลูกเรอ เช็ดน้ำลาย เช็ดหน้า เช็ดตัว ผ้าอ้อมทำได้หมด เพราะเป็นผ้าอ้อมใยไผ่ ผ้าจึงนุ่ม เหมาะกับการใช้กับผิวเด็กอ่อนที่ยังบอบบาง 

ราคา มีให้เลือกหลายราคา แล้วแต่จำนวนผ้าอ้อม มีตั้งแต่ 12 ผืน 18 ผืน 24 ผืน ราคาเริ่มต้น 1,890.-

คลิกดูเซตโปรฯ ผ้าอ้อมใยไผ่แน้ปปี้ ราคาพิเศษ


 

2. เซ็ทของใช้เตรียมคลอด 

ของใช้เตรียมคลอด ต้องใช้อะไรบ้าง สำหรับแม่มือใหม่ แน้ปปี้จัดใส่มาในเซตให้แบบครบ ๆ ทีเดียวจบ จะซื้อใช้เองสำหรับแม่มือใหม่ หรือ ซื้อเป็นของขวัญเยี่ยมคลอดได้ค่ะ มีทั้งเซตเล็ก เซตใหญ่ เลือกได้ตามงบ

คลิกดูเซตของใช้เตรียมคลอด ผลิตภัณฑ์ใยไผ่แน้ปปี้ 

 

 

3. เซตกระเช้าของขวัญ ของเตรียมคลอด

แน้ปปี้ เรามีชุด Gift Basket เป็นกระเช้าเยี่ยมคลอดแบบจัดเต็ม ได้ของใช้ครบ แถมน่ารักดูดี พรีเมี่ยม จะเยี่ยมญาติพี่น้อง เพื่อน หรือหัวหน้า เจ้านาย ก็ได้หมด 

คลิกดูเซตของขวัญกระเช้าเยี่ยมคลอด ผ้าอ้อมใยไผ่แน้ปปี้ 

กระเช้า ของเตรียมคลอด ของขวัญเยี่ยมคลอด

 

4. เซตผ้าอ้อม Diaper Cake

แน้ปปี้ เรามีเซตผ้าอ้อมที่จัดเป็น Diaper Cake เป็นของขวัญเยี่ยมคลอด ที่นิยมในต่างประเทศ เราจัดเป็นทรงเค้กน่ารัก เก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใคร ราคาน่าคบ น่ารักดูดี พรีเมี่ยมแน่นอนค่ะ มีบริการเขียนการ์ดให้ฟรีค่ะ

คลิก ดูเซตของขวัญกระเช้าเยี่ยมคลอด ผ้าอ้อมใยไผ่แน้ปปี้ 

 

 

แน้ปปี้ Nappi Baby เชี่ยวชาญการจัด เซตของขวัญเยี่ยมคลอด 

มีบริการปักชื่อ ผูกโบว์ เขียนการ์ด ฟรี
มีบริการจัดส่งแบบด่วน 

บทความที่เกี่ยวข้อง
รีวิวผ้าอ้อมใยไผ่ nappi
คุณสมบัติที่ดีเยี่ยมของ ผ้าสาลูใยไผ่ เป็นธรรมชาติ นุ่มมาก ไม่มีสารเคมีอันตรายที่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง ไม่มีสารเรืองแสง เหมาะที่สุดที่จะนำมาใช้กับลูกน้อยที่มีผิวบอบบาง
รีวิวผ้าอ้อม ผ้าอ้อมสาลูใยไผ่ ผ้าห่อตัว ผ้ามัสลิน Nappi Baby
รีวิวผ้าอ้อม ผ้าอ้อมสาลูใยไผ่ ผ้าห่อตัว ผ้ามัสลินใยไผ่ เซตของขวัญ ของเยี่ยมคลอด รวมความประทับใจของแม่ ๆ ต่อแบรนด์ผ้าอ้อมใยไผ่แน้ปปี้ Nappi Baby
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy